GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

ELPIS luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ khi mua sắm tại ELPIS. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, ELPIS luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng cũng như duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào ELPIS.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ khi mua sắm tại ELPIS thực hiện qua một trong các cách sau:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: elpisclothing@gmail.com; hoặc
  • Gọi điện đến Hotline 0703683699
  • Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: 270 Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3.

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng ELPIS sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, ELPIS sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.