22 22.07
Magazine

PRE-FALL 2020 COLLECTION

"RÊVEN" COLLECTION

Things must be felt with the heart

“I don’t design clothes. I design dreams."

Elpis Pre-Fall Collection là sợi dây nối liền những hoài niệm trong quá khứ, hiện tại và cả những mộng mơ của tương lai được tái hiện thông qua những màu sắc, hoạ tiết và phom dáng của các thiết kế trong BST.

BST là những gợi ý mix- match thú vị để tạo nên total-look tinh tế và thời thượng. Mỗi cô gái đều có thể tìm thấy “người bạn thân nhất” đi cùng mình, bất kể là ngày đầy nắng tại văn phòng, chuyến đi bất tận đến những miền đất mới hay đơn giản là buổi tiệc tối vui vẻ cùng bạn bè

BST “Rêven” là câu chuyện thời trang lấy cảm hứng từ thập niên 90 của dấu ấn Thời kỳ tươi đẹp “Belle Epoque”- một thời kì vàng son tươi đẹp để lại trong lòng người châu Âu biết bao hoài niệm.

Phom dáng nổi bật trong bộ sưu tập Elpis Rêven 20 là đầm; áo sơ mi, áo blouse, váy chiếc eo, quần cạp cao với các chi tiết truyền tải thông điệp của mình như Cape Town, Maxi Bows,.. khoe khéo những đường cong uyển chuyển, gợi cảm, kết hợp với các kiểu rã, cắt rập tạo độ mềm mại, nhẹ nhàng cho thiết kế. Mang mong muốn đưa lại cho những nàng thơ của Elpis sự tự tin, tinh tế, nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Điểm đặc biệt của Elpis là tạo ra những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và thanh lịch vô cùng

Thể hiện qua từng đường may đo, cách nhấn nhá, đính kết các chi tiết thủ công và sự tiết chế trong từng bộ trang phục phù hợp với hình thể các quý cô châu Á. Để người phụ nữ của Elpis luôn cảm thấy thoải mái và được tôn vinh vẻ đẹp của chính mình.

Khắc hoạ chân dung người phụ nữ tinh tế, hiện đại và thành công trong cuôc sống.

Pre Fall 20’ được ra mắt với những thiết kế nữ tính và quyền lực. Song vẫn bật lên sự quyến rũ, gợi cảm qua cách tạo dựng phom dáng trang phục.


Bên cạnh đó, bảng màu được sử dụng cũng góp phần quan trọng trong việc phác hoạ chân dung người phụ nữ của Elpis.

Đó là sự kết hợp giữa các nhóm màu kinh điển như trắng đen và các nhóm mang màu sắc tươi sáng như Orange, Moody Blue, Light Pink.

Mang âm hưởng tươi sáng nhằm truyền đi thông điệp lạc quan mạnh mẽ.

BST lần này là sự dung hoà giữa hình ảnh những quý cô thượng lưu cổ điển với những tâm hồn tự do, mơ mộng của các cô gái thuộc về nơi thành thị náo nhiệt và năng động thời hiện đại.

Một điểm cho thấy tay nghề nhà nghề của đội ngũ Elteam là khả năng xử lý chất liệu ren, lụa tốt, dù là áo corset hay đầm xòe đều được cân chỉnh khéo léo, quyến rũ nhưng không hề mất đi sự thanh lịch.

Hãy để Elpis là người bn đồng hành kể lên câu chuyện riêng ca nàng.

Elpis loves you!